Giao Hàng Và Thanh Toán

Giao hàng và thanh toán

I.Quy trình xát minh đơn hàng:

Sau khi quý khách hàng đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của YẾN SÀO TRÀ MY sẽ gọi điện trực tiếp đến khách hàng để tiến hành xác minh đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng và các chính sách liên quan.

II.Chi phí vận chuyển:

Chính sách chi phí vận chuyển: giao hàng miễn phí áp dụng trên toàn quốc với đơn hàng trên một triệu đồng.

thanh toán sau

III.Chi phí vận chuyển:

❖ Đối với khách hàng ở khu vực TP.TUY HÒA:

  • Phương thức giao hàng: giao hàng trực tiếp
  • Thời gian nhận hàng: nhận hàng từ 1-2 ngày trong nội thành và 4-7 ngày cho tỉnh thành xa ( Tính từ thời điểm quý khách hàng hoàn tất đặt mua sản phẩm )
  • Chi phí vận chuyển: miễn phí cho đơn hàng trên 2.000.000 vnđ.
  • Hình thức giao nhận: đơn hàng sẽ được nhân viên giao hàng của công ty giao đến tận nơi. Quý khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Hình thức thanh toán: thanh toán tiền sau khi nhận hàng. ( Sau khi kiểm tra chi tiết đơn hàng, quý khách hàng tiến hành thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng )

hình thức thanh toán giao hàng

– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

CÔNG TY CP YẾN SÀO TRÀ MY

STK: 0751000009534

Ngân Hàng: Vietcombank chi nhánh Tuy Hòa

Quyền lợi của khách hàng khi giao nhận:

  • Được quyền kiểm tra  hàng trước khi thanh toán
  • Được hoàn trả đơn hàng nếu hàng bễ vỡ, tem niêm phong không còn nguyên vẹn

❖ Đối với khách hàng ở các tỉnh khác:

  • Phương thức giao hàng: chuyển phát bưu điện, áp dụng hình thức giao nhận hàng thu tiền hộ ( COD ) của bưu điện.
  • Thời gian nhận hàng: giao động từ 1 ngày đến 3 ngày làm việc của bưu cục ( Gói chuyển phát nhanh nhất của bưu cục VN POST )
  • Chi phí vận chuyển: miễn phí cho đơn hàng trên 2.000.000 vnđ.
  • Hình thức giao nhận: đơn hàng sẽ được nhân viên bưu điện chuyển phát đến tận nơi. Quý khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Hình thức thanh toán: thanh toán tiền sau khi nhận hàng. ( Sau khi kiểm tra chi tiết đơn hàng, quý khách hàng tiến hành thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện )

Quyền lợi của khách hàng khi giao nhận:

  • Được quyền kiểm tra  hàng trước khi thanh toán
  • Được hoàn trả đơn hàng nếu hàng bễ vỡ, tem niêm phong không còn nguyên vẹn

IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
  •  Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0765.988.820 của chúng tôi để được hỗ trợ.

V. Quyền lợi của quý khách khi nhận hàng:

  • Được quyền kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán: quý khách tiến hành đồng kiểm, kiểm tra chi tiết đơn hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của mình.
  • Được quyền từ chối nhận hàng nếu đơn hàng sai sản phẩm, số lượng, hàng bị hư hỏng, bể vỡ, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.